สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยเราต้องขอเกริ่นก่อนว่า
เราเองคนนึงเป้นคนที่ชอบเล่น RoV ซึ่งเป็นเกม MOBA จากทางค่าย Garena มากๆ
และเราได้ร่วมกิจกรรมในเพจ Garena RoV Thailand อยู่บ่อยๆ
จนกระทั่งเราได้เป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมนี้ค่ะ
https://www.facebook.com/ROVTH/photos/a.687150514781734.1073741828.685438628286256/812444965585621/?type=3&theater
ซึ่งเป็นกิจกรรมที่แจกตั๋วหนัง 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ
โดยทีมงานได้ประกาศผลในวันที่ 20 ก.ค. 2560 ค่ะ
โดยเราได้เข้าไปเม้น Email ให้ทีมงานติดต่อกลับมา
จนเวลาล่วงเลยไปวันที่ 31 ก.ค. 2560 ทางทีมงาน Garena ได้ส่ง email มาหาเราว่า
"เรียนลูกค้าเกม RoV ที่เคารพ
ทางทีมงาน RoV ยินดีอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่าคุณเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมอลิซชวนดูหนัง
โดยทีมงานขอจำเป็นต้องข้อมูล ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพทร์ ของลูกค้า
เพื่อทำการจัดส่งของรางวัล รบกวนส่งข้อมูลกลับมาที่อีเมล์นี้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ"
เราได้ reply ทุกอย่าง ตามที่ทีมงานต้องการ แต่ก็ไร้การตอบกลับของทีมงาน
จนกระทั่งวันที่ 7 ส.ค. 2560 เรารู้สึกว่ามันชักจะแหม่งๆ
จึงได้ส่งอีเมลล์หาทางทีมงานอีกครั้งว่า
"ยังไม่ได้ตั๋วหนังจากกิจกรรมเลยจ้า
อยากทราบว่าจะได้รับวันไหนหรอคะ
รู้สึกว่ามันนานมากแล้วอ่า"
และแน่นอนอีกค่ะว่า ทีมงานก็ไม่ตอบกลับอีกเช่นกัน
จนกระทั่งวันที่ 22 ก.ย. 2560 เราได้ส่ง Email หาทีมงานอีกรอบว่า
"จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับของรางวัลจากทางทีมงานเลยค่ะ
หวังว่าทางทีมงานจะอ่าน E- Mail ฉบับนี้แล้วตอบกลับนะคะ"
แต่ความหวังของเราก็ดับวูบเหมือนเดิมค่ะ เพราะไม่มีการตอบกลับอะไรจากทีมงานทั้งนั้น
ในใจตอนนั้นเรารู้สึกว่าคงไม่ได้แล้วละ แต่เราก็รู้สึกว่าเหมือนทีมงานไม่ได้ให้เกียรติเราเลย
การไม่ตอบ Email อีกทั้งหลอกให้เราดีใจว่าได้รางวัล แต่กลับไม่ส่งมาให้ ทำให้เราค่อนข้างผิดหวังมากๆ
มันไม่ควรจะเกิดกับบริษัทชื่อดังอย่าง Garena ด้วยซ้ำ
เราตัดสินใจแจ้งปัญหาไปที่ Online Chat ของทาง garena ในวันที่ 14 พ.ย. 2560
คนที่คุยกับเราตอนนั้นคือ Admin Yuki
และผลที่ได้คือแอดมินจะประสานงานให้และขอชื่อพร้อมเบอร์ติดต่อของเรา
โดยแอดมินบอกว่าต้องใช้เวลาหน่อยเพราะกิจกรรมมันผ่านมานานมากแล้ว
เราเองก็เข้าใจ จึงได้ตอบตกลงและเลิกแชทกับแอดมินไป แต่เราเซฟแชทเข้ามาเก็บไว้ใน Email เรียบร้อยค่ะ
เพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่ได้ง่ายๆ แน่
ท้ายที่สุดก็ลงเอยเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีการติดต่อกลับมาทั้งทาง Email หรือทางโทรศัพท์
เรารอจนวันที่ 12 ธ.ค. 2560 ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน นับจากที่แอดมิน Yuki บอกว่าจะประสานงานให้
เราตัดสินใจแจ้งปัญหาเข้าไปอีก แต่รอบนี้คนที่คุยกับเราเป็น Admin Kawneaw
เราได้อธิบายปัญหาพร้อมกับขอโอนสายให้ Admin Yuki เพราะจะถามความคืบหน้า
ซึ่งแอดมินบอกว่าเจ้าหน้าที่ที่ดูแลส่วนตรงนี้กลับบ้านไปแล้ว
ให้ติดต่อมาใหม่ในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 - 20.00 น.
เราเองก็ตกลงไม่ได้ใจร้อนอะไร
ในวันนั้นเราก็ได้ทักไปถามผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรมเหมือนกัน
ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า 'Reply ข้อมูลส่วนตัวกลับไปให้ทีมงานแล้ว แต่ไม่มีอะไรส่งกลับมาเลย ทั้งจดหมาย ทั้งตั๋วหนัง'
นั่นทำให้เรามีความมั่นใจที่จะทักท้วงทีมงานมากขึ้นค่ะ เพราะไม่ใช่เราคนเดียวแล้วแน่ๆ ที่ไม่ได้รับตั๋วหนัง
ในวันต่อมา 13 ธ.ค. 2560 เราได้แจ้งปัญหาออนไลน์ไปอีกครั้ง
และรอบนี้เป็น Admin Molly ค่ะ เราอธิบายปัญหา(รอบที่ 3)อีกครั้ง
และได้คำตอบเหมือนเดิมว่า 'จะเร่งประสานงานให้ ขออภัยในความไม่สะดวก'
และเรารู้สึกผิดหวังมากค่ะ ที่ฝ่ายบริการลูกค้าไม่สามารถช่วยอะไรเราได้เลย
จริงๆ แล้วตั๋วหนัง 2 ใบ เราซื้อเองก็ได้ค่ะ แต่เราเสียความรู้สึกกับทาง garena
และเหมือนเค้าไม่ให้เกียรติเราเลย หลอกให้เราดีใจ แต่สุดท้ายก็...
ในขณะเดียวกันทางเพจ Garena RoV Thailand ก็ยังจัดกิจกรรมแจกตั๋วหนังอยู่เรื่อยๆ
ในความรู้สึกเราก็แบบ..'เห้ย คือได้ไงอะ? เรายังไม่ได้ด้วยซ้ำ?'
สุดท้ายเราตัดสินใจตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่ออยากแบ่งปันเรื่องราวของเราค่ะ
ยอมรับเลยว่าผิดหวังมากๆ
เรามีหลักฐานทุกอย่าง ทั้งแชทกับทีมงาน รูปกิจกรรม แชทที่คุยกับผู้โชคดีคนอื่นๆ
เราเก็บไว้หมดค่ะ
สุดท้ายขอบคุณที่อ่านจบนะคะ
ถ้าได้เรื่องยังไงจะรีบมาบอกต่อนะคะ
Garena RoV Thailand
ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรมอลิซชวนดูหนัง
ผู้โชคดีได้รับรางวัล Model Funko Pop! ลิขสิทธิ์แท้ จำนวน 1 รางวัล ได้แก่
1.Navakan Plubkrasong
ผู้โชคดีได้รับ ตั๋วหนัง จำนวน 10 รางวัล ได้แก่...
Read more...